Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Hotline 0243.974.6169, gửi Email về sales@han.vgi.com.vn hoặc đến trực tiếp Công Ty TNHH Công Nghiệp Tổng Hợp Việt Nam - Tầng 5, Tòa nhà số 29 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam để được trợ giúp.
Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, chúng tôi sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng: Gửi sản phẩm đến công ty chúng tôi tại Tầng 5, Tòa nhà số 29 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam và Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng: Gửi sản phẩm đến công ty chúng tôi tại Tầng 5, Tòa nhà số 29 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam và Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty chúng tôi, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của chúng tôi.
Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Công Nghiệp Tổng Hợp Việt Nam
Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà số 29 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại : 0243.974.6169
Email : sales@han.vgi.com.vn
Website : vgi.com.vn
Công Ty TNHH Công Nghiệp Tổng Hợp Việt Nam
Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà số 29 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại : 0243.974.6169
Email : sales@han.vgi.com.vn
Website : vgi.com.vn
Tin liên quan
-
Chính sách bảo mật
21/08/2024
-
Chính sách kiểm hàng
21/08/2024
-
Chính sách vận chuyển và giao nhận
21/08/2024
-
Chính sách đổi, trả hàng
21/08/2024
-
Hướng dẫn thanh toán
21/08/2024
-
Hướng dẫn mua hàng
21/08/2024
-
Chính sách và quy định chung
21/08/2024